Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút hàng trăm nghìn like của cư dân mạng

Trong những ngày hè nóng nực, bố mẹ trẻ thường chọn cách cho con đi tập bơi với các bé lớn. Bé nhỏ thường chọn mua những bể bơi nhỏ xinh để con được trải nghiệm, thêm nhiều niềm vui trong những ngày hè nóng nực. Vợ của anh Phạm Ngọc Vũ cũng vậy, chị đã bàn bạc với chồng sẽ mua một bể bơi thật to để các con vui chơi.

Tuy nhiên, anh Ngọc Vũ cảm thấy có nhiều bất cập khi sử dụng bể bơm hơi nên anh quyết định, dù bận rộn công việc dạy học nhưng anh thường tranh thủ để tự làm bể bơi làm món quà tặng con nhân dịp mùa hè, nhân dịp 1/6 sắp đến.

Bố tự tay xây bể bơi cho con gái.

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút nghìn hàng trăm nghìn like của cư dân mạng - Ảnh 2.

Ông bố trẻ Ngọc Vũ bận rộn với công việc giảng dạy vẫn dành thời gian tự tay xây bể bơi mini cho con.

Anh Ngọc Vũ, giáo viên trường THPT Lê Lợi, thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, cho biết, vật liệu để làm bể bơi anh mua khoảng 1 triệu đồng. Vì vừa đi dạy, lại bận những chuyến công tác xa nhà nên anh tranh thủ thời gian để xây kéo dài khoảng 1 tháng thì hoàn thiện. Anh rất vui vì khi bể bơi hoàn thiện, không chỉ các bé nhà anh hào hứng, thích thú mà cả các bé hàng xóm cũng muốn được sang chơi và cùng trải nghiệm.

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút nghìn hàng trăm nghìn like của cư dân mạng - Ảnh 3.

Bể bơi được anh tranh thủ làm trong vòng 1 tháng vì bận công việc.

Để xây bể bơi mini cho con, anh Vũ mua một số nguyên vật liệu cơ bản như gạch, cát, xi măng, vôi, sơn, gỗ, sỏi đá và các công cụ để hoàn thiện.

Đầu tiên anh Ngọc Vũ cùng cậu con trai thảo luận và định hình vị trí, kiểu dáng bể bơi. Tiếp đó anh cùng con xếp gạch với phần bể bơi hình lượn sóng, phần thiết kế bậc lên xuống. Anh trộn vữa để kết nối những viên gạch, xây cao thành bể bơi và bậc thềm.

Anh Ngọc Vũ hoàn thiện bằng cách sơn trắng cho toàn bộ bể bơi vừa xây, sơn màu xanh bên trong để khi đổ nước vào trông sẽ mát lành hơn.

Phần bậc thềm được anh thiết kế ấn tượng với bậc thềm lát thêm sỏi với tên cậu con trai, thêm gỗ và cỏ xanh xinh xắn để tạo nên “tiểu cảnh” đẹp mê mẩn trước nhà.

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút nghìn hàng trăm nghìn like của cư dân mạng - Ảnh 4.

Bể bơi xanh mát đẹp ấn tượng.

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút nghìn hàng trăm nghìn like của cư dân mạng - Ảnh 5.

Các bé thỏa sức vui đùa.

Chỉ với 1 triệu đồng, ông bố trẻ ở Phú Yên tự tay xây bể bơi chỉ trong nháy mắt cho hai con hút nghìn hàng trăm nghìn like của cư dân mạng - Ảnh 6.

Các bé có một mùa hè thật ý nghĩa bên món quà đặc biệt bố dành tặng.

Bể bơi là món quà của ông bố trẻ dành tặng con. Từ khi có bể bơi, khoảng sân chơi trong vườn nhà anh Ngọc Vũ như thêm vui nhộn và rộn ràng tiếng cười. Ông bố cho biết, làm bể bơi rất đơn giản. Dù mua bể phao nhanh gọn hơn nhưng anh muốn dành thời gian để làm những điều tốt đẹp cho con, giúp con có một mùa hè nhiều niềm vui, một tuổi thơ nhiều kỷ niệm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét