Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu đẹp như mơ làm duyên cho ngôi nhà của bạn

Không cắm hoa theo cách thông thường, bạn có thể tạo một đèn chùm hoa rực rỡ, là cách mới mẻ và đơn giản để khoe tài cắm hoa và làm đep cho không gian sống. Đặc biệt là vào mùa hè thường tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, những buổi tối cuối tuần sẽ thêm ngọt ngào và lãng mạn khi có sự hiện diện của những đèn chùm hoa.

Bạn có thể chọn cùng một loại hoa hay kết nối linh hoạt của nhiều loại hoa để tạo nên một góc nhỏ đầy ấn tượng. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng vô cùng tuyệt vời và thú vị về cách kết hợp các loại hoa tạo nên những đèn chùm thật xinh thật duyên làm đẹp ngôi nhà rực rỡ và sinh động đón mùa hè.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 1.

Chọn một chiếc khung bằng kim loại màu đồng thật xinh xắn, chúng sẽ giúp cho bó hoa của bạn được kết nên thật đẹp với những màu sắc bắt mắt, tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 2.

Một chiếc khung gỗ mộc mạc sẽ giúp những cành hoa dài nhiều màu sắc “làm duyên” cho bàn ăn hay góc trò chuyện ngoài hiên nhà. Thật đơn giản để có được nét đẹp tinh khôi rạng rỡ, gần gũi với thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 3.

Khung gỗ luôn là giải pháp dễ tìm kiếm và tiết kiệm diện tích. Bạn sẽ có được góc nhỏ bình yên, rực rỡ với đủ sắc màu của các loài hoa được cắm ngẫu hứng nhưng vẫn khiến không gian mà chúng hiện diện thêm ấn tượng.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 4.

Bàn ăn ngoài trời sẽ thêm lãng mạn và ngọt ngào khi bạn khéo léo tạo nên chiếc đèn chùm rực rỡ được kết bằng các loại hoa có cùng tông màu. Hãy chọn chỉ mỏng để xâu chuỗi vẻ đẹp không gian, tăng thêm nét tinh tế và ấn tượng, thơm hương thoang thoảng của các loài hoa cho bữa ăn luôn là dấu ấn kỷ niệm trong tâm thức mỗi người.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 5.

Với những không gian có trần thấp, việc kết hoa thả xuống không phải là phương án tối ưu. Bạn có thể sử dụng các loài hoa có cùng tông màu kết nối thành vòng hoa và buộc chúng thả xuống phía dưới bàn ăn hay bàn trà, góc trò chuyện với độ dài vừa phải, là cách tuyệt vời để tăng nét đẹp lãng mạn và ngọt ngào cho không gian mà chúng hiện diện.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 6.

Tự tay làm một chiếc khung kim loại. Phần đế khung là sự kết nối của các loài hoa kèm lá cây tạo nên một “tác phẩm” nghệ thuật vô cùng sinh động, cho góc nhỏ ngọt ngào và đáng yêu với sắc màu dịu dàng của thiên nhiên.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 7.

“Đèn chùm” cách điệu với khung bằng gỗ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Hoa kết thành dài xinh yêu giúp cho góc nhỏ ăn hay bất kỳ không gian nào có sự hiện diện của chúng cũng trở nên lung linh sắc màu.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 8.

Chọn vài vòng mây và dùng chỉ xâu chuỗi những cành hoa. Tạo cho chúng độ thả mềm mại giống như chiếc đèn chùm để không gian đẹp hơn, sinh động hơn.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 9.

Gắn những bông hoa lên tấm gỗ đã cũ kỹ, mục nát. Màu của gỗ như làm nền cho góc hoa thêm tươi xinh và nổi bật.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 10.

Với chiếc kẹp thường sử dụng để kẹp vải thêu, bạn có thể tận dụng chúng, dùng dây treo từ trần thả xuống phía sàn và kết nối những bông hoa nhiều màu sắc. Ý tưởng và cách làm đơn giản này đủ cho không gian sống đẹp bình yên và lãng mạn.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 11.

Chiếc đèn chùm hai tầng hoa vô cùng độc đáo, được kết nối vô cùng cầu kỳ với những đường thả mỏng mảnh của dây quấn lá giúp cho góc nhỏ mà chúng hiện diện không cần trang trí cầu kỳ vẫn xinh tươi và đẹp mắt.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 12.

Để góc nhỏ ngoài trời thêm lung linh sắc màu và ánh sáng cho những tối mùa hè dịu mát, bạn có thể kết hoa phía trên, treo thả từ phía trần xuống dưới và décor thêm ánh nến lung linh từ những chiếc cốc nhỏ. Khi chiều buông xuống cũng là lúc không gian chuyện trò của buổi party ngoài trời thêm lung linh ấn tượng.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 13.

Bạn có thể tạo nên vẻ đẹp bắt mắt với cách kết hợp hai kiểu kết hoa, kiểu vòng tròn và kiểu thả trần để điểm nhấn phía trên bàn ăn bữa tiệc thật ấn tượng.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 14.

Chọn một chiếc khung kim loại nhỏ xinh làm nền giúp những bông hoa được cắm thành vòm, thành chùm trở thành điểm nhấn siêu xinh đẹp nổi bật không gian.

Đèn chùm bằng hoa tươi rực rỡ sắc màu làm duyên cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 15.

Những bông hoa đẹp dịu dàng, chúng sẽ giúp cho căn phòng nhỏ thêm màu nhấn rực rỡ, giúp cho những ai yêu thiên nhiên, yêu những gam màu bắt mắt thêm vui vẻ và thích thú với điểm nhấn ấn tượng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét